PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

"Tài năng và đắc dụng" đạo văn: PGS.TS Tung đổ cho GS.TS Lương Thứ tư, 01 Tháng 6 2011 14:01 (GDVN) - PGS.TS Phạm Hồng Tung đồng chủ biên cuốn sách "Tài năng và đắc dụng" khẳng định, toàn bộ nội dung viết về những nhân vật như Bill Gates, Thomas Ava Edison…do vị Phó hiệu trưởng trường ĐHKH Tự Nhiên - GS Nguyễn Hoàng Lương phụ trách nghiên cứu và viết.

9 nhận xét:

  1. Đến mức này quả thật là hết biết, Giáo sư Tiến sĩ mà như thế sao?

    Trả lờiXóa
  2. Chủ biên là ô L soạn ; ô T chỉ biên , chép .

    Trả lờiXóa
  3. Thế nào trách nhiệm cũng được đẩy chạy lòng vòng cho mọi người chóng mặt chơi cho coi. :))

    Trả lờiXóa
  4. @dudunguyen, cái lối đổ này như... con nít. Hai ông này ký tên trên quyển sách thì phải có trách nhiệm ngang nhau về nội dung trong sách, không thể nói thế được. Thế mới hay cái trình độ và trách nhiệm của con người xứ mình, Hichic!

    Trả lờiXóa
  5. @lanvuive, đấy là một đề tài "nghiên cứu khoa học" cơ đấy, chẳng biết mấy ông này "ẵm" bao nhiêu... cà phê của gia Trung Nguyên rồi làm nhếu nháo cho có, tệ thiệt!

    Trả lờiXóa
  6. Đồng tiền thời nào cũng làm cho người ta lóa mắt, nên bán luôn danh dự và nhân phẩm một đời người. Học cao vậy mà lại ăn dơ mới ngu chứ anh.

    Trả lờiXóa
  7. @lanvuive, ngoài cái vụ lùm xùm đưa "gia" TN vào, quyển sách này còn bị phát giác những bài viết khác đạo văn, ngán thật!

    Trả lờiXóa
  8. Vài bữa thiên hạ quên mấy thằng cha dáo xư tiến xĩ lại vênh vênh cái mặt lên thoai. Họ mà biết xấu hổ đã không làm ngay từ đầu chứ đâu chờ đến bây giờ. Chẳng thấy ở đâu trên thế giới này người có bằng cấp thật cao, học hàm oách thiệt oách mà lại chẳng phải trí thức, càng không có một chút tự trọng nào như ở xứ mình.

    Trả lờiXóa
  9. @comieng, thật không biêt nói sao mấy người này, một chút liêm sỉ cũng không có, đồng tác giả nhưng đụng chuyện thì ráng đổ thừa loanh quanh, họ không biết là tên họ rành rành ra đó, ít ra cũng phải có trách nhiệm với cái tên của mình chớ.
    Thôi, hôm nào cà phê tán dóc cho đỡ bực ha cô Mây?

    Trả lờiXóa