PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Tranh của Hitler?

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

 Photobucket

Photobucket



Người bạn gởi cho tôi những bức tranh này, với vài hàng chữ Tây, Ta, nói những bức tranh này là của Hitler vẽ. Không biết thực hư vì ra sao? Nhưng nếu Hitler mà vẽ những bức tranh này thì ông ta đích thực là một nghệ sĩ, những bức tranh đáng để treo trong bảo tàng.

10 nhận xét:

  1. Và nếu thế trong những kẻ điên rồ nhất cũng còn phần nhân tính bị chìm khuất hoặc bị nửa kia lấn át. Có điều một con người buộc phải là một tổng thể những gì anh ta có, thể hiện.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi người đều có những góc khuất riêng, nếu đúng những bức tranh này do Hitler vẽ thì góc khuất nhân bản vẫn có trong ông ta, anh hiệp há.

    Trả lờiXóa
  3. T chỉ nhớ là Adolf Hitler từng là một họa sĩ ở Áo.Thực hư của những bức tranh này thì chưa thể biết nhưng T tin rằng A.Hitler còn có một một phần nhỏ của trái tim để thể hiện cảm xúc của mình .

    Trả lờiXóa
  4. bức ảnh thứ 3 giống khung cảnh đâu đó ở Berlin , với bóng dáng nhà thờ và đèn đường đốt bằng Gas ...có phải do Hilter vẽ hay không thì chỉ có trời và các nhà sử học và khoa học gia biết ..

    Trả lờiXóa
  5. Co thễ trong luc hắn ta ve trong thời trẽ chang ? chu hán là ngươi cực đoan độc tài thi không thế nào có trái tim mềm yếu đẽ vẽ ra như thế nầy cã , 100/100 đó !
    Mọi thứ tình không có trong linh hôn hắn thì lay đau ra tài như thế ???
    giet ngươi từng loạt già trẽ không tha ......cho nên tôi không tin là hăn đã vẽ dù là ỡ lúc còn trẽ !

    Trả lờiXóa
  6. @Các bạn, tìm trên Google thấy có tin trên tinmoi.vn nói tháng 4/2009 có bán đấu giá tranh của Hitler (những bức tranh được vẽ khi ông ta còn rất trẻ), một tin khác nói một bức tranh của ông ta được mua với giá trên 100.000 USD, một tin khác nữa nói thời trẻ ông ta từng 2 lần thi vào đại học mỹ thuật Vienna (Austria) nhưng không đậu. Ừ nhỉ, nếu ông ấy đậu và trở thành 1 họa sĩ có thể thế giới đã tránh được một thảm họa, nhưng tiếc rằng lịch sử không có chữ nếu.

    Trả lờiXóa
  7. Vẽ được những bức tranh như thế quả là thiên tài. Thực ra thiên tài và kẻ bạo chúa đều là những người khác người bình thường. Ở Hitle có lẽ là hai trong một và cái nửa thiên tài kia bị phần bạo chúa lấn át đi mất rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Dù ko biết gì về hội họa nhưng ngắm những buc tranh này ( bất chấp tác giả là ai ) , chúng quả là rất tuyệt ! Khi thể hiện những tuyệt phẩm như thế hẳn tâm hồn phải có sự ...rung động thật sự...!!!

    Trả lờiXóa
  9. @nguyenthuthuy1401, xuyenmai, có lẽ ông ta là một con người cực đoan đến không tưởng, làm cái gì ông ta cũng muốn đẩy đến cái vô cùng của nó.

    Trả lờiXóa
  10. cai nay thi Chieu Kim chiu thua khong y kien ( vi nguoi ta noi dzot dung dzua cot muh nghe nen so khong dzam noi bay noi ba vi chuyen nay Chieu Kim dzot dac can mai luon hahahahahah )

    Trả lờiXóa