PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

Vẫn là tôi.

Photobucket

Buổi sớm. 

Photobucket

Chiều tím.

 Photobucket

Đêm trăng. 

Photobucket

Mò cua bắt cá.

 Photobucket

Gã gà trống trong vườn.

 Photobucket

Tắc kè đất đỏ.



Thỉnh thoảng đi đâu đó, những bông hoa, những con vật tình cờ bắt gặp trên một bờ ao, trong vườn nhà, khó lòng thoát khỏi máy hình của tôi, chúng là một phần cuộc sống...

Vẫn là tôi, một gã chưa phải là đã già lắm, nhưng chắc chắn không còn trẻ, với giấc mơ của mình...

8 nhận xét:

  1. Vẫn là tôi, là chú tiểu, là sư huynh, là bác Hiệp. còn là ai khác được nữa đây! Chúc bác ngày mới vui vẻ1

    Trả lờiXóa
  2. Thôi cứ là mình đi anh ạ, có vậy bà con mới được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp, và tui mới có một ông bạn uống cà phê đích thực! hehe :-))

    Trả lờiXóa
  3. @nguyenthuthuy, tiểu với sư, vậy là ta có căn tu? Hì hì. TT Về lại HN chưa?

    @hongdang, ảnh thì tui thiếu gì, có điều kiếm được một người như hongdang dể ngồi cà phê thì hơi hiếm, mà sáng mai bên tôi lại hội thao 30/4, giám đốc thiếu được chứ tôi không thể thiếu, bởi nhiệm vụ của tui là đứng sau cái máy chụp hình. Không cà phê được rồi. Huhu.

    Trả lờiXóa
  4. Sớm mai Sen rạng rỡ
    Trưa nắng Súng lung linh
    Chiều tím hoa yên bình
    Trăng khuya soi tâm nhất
    Bắt cá đời sống thật
    Gã gà trống đỏ hoe
    Tắc kè mắt tinh lẹ
    Chuồn chuồn nhẹ cánh buông.
    (Lan Trần)
    .........

    Trả lờiXóa
  5. Bên này còn thiếu hình con chuồn chuồn nha. Hihihiiii

    Trả lờiXóa
  6. @Lanlun, thiếu cả hoa súng tím nữa. Hehe.

    Trả lờiXóa
  7. Đôi khi T đã có những giấc mơ ở tuổi 15. Mới biết là mình không còn trẻ nhưng giấc mơ sẽ không tỉ lệ thuận với tuổi tác của mình.
    Những tấm ảnh của anh đẹp ở bố cục lẫn màu sắc.

    Trả lờiXóa
  8. @ngocthuan, nhiều khi tôi mơ thấy mình ở trên cao nguyên, ở tuổi 20, những giấc mơ tự nó hiện diện, chẳng thể muốn hay không? May là tôi chỉ chụp hình do yêu thích, không phải nghề để sống, cám ơn bạn...

    Trả lờiXóa