PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Thiên nhiên.

Photobucket



Thiên nhiên có những quy luật của nó "mạnh được yếu thua", "cá lớn nuốt cá bé", muôn đời là như vậy. Tấm hình bên trên tôi chụp được cảnh một con nhện nước đang rình để chộp con ruồi trên một chiếc lá sen, còn tôi rình để "chộp" được hình cả hai. Nhanh tay lẹ mắt cộng thêm chút may mắn, và phương tiện kỹ thuật, nhiều khi chúng ta có được những tấm hình thú vị.

18 nhận xét:

  1. "Mạnh được yếu thua" là quy luật sinh tồn của động vật, muôn loài anh nhỉ. Không hiểu sao khi xem phim hay những hình ảnh về những sinh vật bé nhỏ bị "thịt" bởi những con vật mạnh mẽ hơn thì Zip lại mủi lòng tuy vẫn biết đó là quy luật!

    Trả lờiXóa
  2. Có chút may mắn và rất nhiều kiên nhẫn anh Hiệp nhỉ !
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Quy luật tất yếu của cuộc sống! :(

    Trả lờiXóa
  4. @zipposgvn, bạn zip coi vậy mà... mít ướt, hihi!

    Trả lờiXóa
  5. @vuonghung51, hoàn toàn là may mắn anh vuonghung à, không có chút kiên nhẫn nào hết, chỉ 1 giây là tôi có được tấm hình, nhưng mà những hình ảnh như thế này nhiều khi nó nằm trong đầu mình từ hồi nào rồi.

    Trả lờiXóa
  6. @phonuicao, đúng là quy luật của muôn đời.

    Trả lờiXóa
  7. Sắp bị cô nào...ăn mà triết lý lòng vòng thế anh? :-))

    Trả lờiXóa
  8. @danghongky, Được thế thì còn gì bằng, hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là do may mắn, chứ nếu kiên nhẫn mà chẳng có con ruồi hay con nhện , hoặc cả hai thì công cũng thành công cốc . Biết đâu có một ngày , do " may mắn " T " chộp " được một tấm ảnh về anh thì sao ?

    Trả lờiXóa
  10. Xem vậy thì ta 3 phần nhện 7 phần ruồi rồi, huhuhu.

    Trả lờiXóa
  11. Haha, anh Hiệp nói Zip mít ướt. Hoá ra bác Bu còn mít ướt hơn! :)) Hihi...

    Trả lờiXóa
  12. Tren la sen co hai con thu be nho nhung rat là hiem thay
    cai dieu nay chac phai gan "medaille vang " cho anh roi do !

    Trả lờiXóa
  13. @ngocthuan1812, Vậy thì bạn ngocthuan có đi đâu ra công viên hay ao hồ mà gặp một gã ốm... đói, cà lơ phất phơ xách cái máy hình thì cứ chụp, nhiều phần là tôi đó.

    Trả lờiXóa
  14. @bulukhin, 3 phần nhện, 3 phần ruồi và 4 phần chim sẻ, mai tôi post mấy tấm hình chim sẻ bác sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  15. @zipposgvn, ông bạn bulukhin coi vậy mà tình cảm lắm, không "ba trợn" như tôi đâu, hihi!

    Trả lờiXóa
  16. @phungchau, mai tôi đưa hình mấy con chim sẻ chị coi xem có được luôn cái medaille bạc luôn không?

    Trả lờiXóa
  17. Ốm chắc chắc không phải vì đói . Nếu đói thì ai dám xài cái máy ảnh nặng ký như vậy . Hahaha ..

    Trả lờiXóa
  18. @ngocthuan1812, đây chỉ là sự... hy sinh cho cái mình lỡ thích thôi, bạn ngocthuan biết trời nắng chang chang thế này mà cổ đeo cái máy hình ấy đi lang thang bờ bụi chụp hình là cả "vấn đề" đấy, hihi!

    Trả lờiXóa