PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Nhảy nhót

Photobucket

Photobucket
Điệu nhảy Rumba trữ tình Mỹ La Tinh Cuba.

 Photobucket

 Photobucket
Điệu Jive trẻ trung sôi động của nước Mỹ.

 Photobucket

 Photobucket
Trở lại Rumba.

 Photobucket

 Photobucket

 

 Photobucket

 Photobucket

 Photobucket
Điệu Valse bất hủ của nước Áo Châu Âu.

 Photobucket
Cúp thi đấu của cu cậu con trai.


Thỉnh thoảng tôi lại đi theo cu cậu con trai để cổ vũ nhảy nhót và nhân tiện chụp vài tấm hình. Quả thật là bản thân tôi chẳng biết nhảy gì hết, kể cả điệu dễ nhất là Xì lô mùi. Tôi thuộc loại... người xưa, đồ... cũ đáng bỏ trong kho chứ không phải đồ cổ để mà có... dưa có giá. Tôi cũng chẳng bao giờ có dịp hay cảm thấy khoái đến mấy chỗ nhảy nhót như mấy chỗ vũ trường, thế mà không hiểu sao cu cậu lại theo cái đam mê này, không phải chỉ tập nhảy cho biết, mà chịu khó khổ luyện rồi đi thi đấu hẳn hòi, cũng thấy mang về huy chương, bằng khen đủ thứ bỏ đầy nhà. Bây giờ thậm chí lại còn đi... dạy người khác nhảy nữa mới chết. Cái này chắc có gien của cô em út trong nhà, vào những năm tám mấy chín mươi lúc ấy phong trào Aerobic đang sôi nổi, cô em út có đi thi đấu và dạy Aerobic cho trường học.

Vụ nhảy nhót của cu cậu này như có lần tôi có nói đến, hình như từ hồi 360, tía cha thì chẳng có ý kiến gì, con cái thích thì cứ việc đi nhảy, mình có nhảy đâu mà cấm, nhưng tía má thì không ưa chuyện nhảy, chắc một phần sợ con cái mê nhảy quá sao nhãng việc học hành (cu cậu năm nay học năm cuối môn Quan hệ Quốc tế, cũng may không đến nỗi tệ). Phần khác ở cái môn nhảy nhót này, như các bạn thấy, người nữ ăn mặc khá "gợi cảm", nói theo ngôn ngữ của quảng cáo bột nêm Knor là chỉ thấy toàn "thịt thăn xương ống, ngon ơi là ngon".

Đi xem và chụp hình nhảy nhót mấy lần, tôi cũng biết được đại khái mấy điệu nhảy, chẳng hạn bọn trẻ thường thích phong cách trẻ trung, sôi động, từ trang phục cho đến điệu nhảy như Cha cha cha, Jive, hoặc trữ tình như Rumba... Còn cánh trung niên lớn tuổi thì thích Tango Argentine, hay điệu Valse Austria lả lướt...

Cũng... sắp cuối tuần, cả cuối năm nữa, đưa lên thêm vài hình ảnh (cái này chụp nghiêm túc, đạt yêu cầu... rõ ràng chứ không đến nỗi... hỏng như mấy tấm hình ở entry trước.

 

14 nhận xét:

  1. T thích điệu Valse Áo và Chachacha ...rất thích !

    Trả lờiXóa
  2. Tấm ảnh thứ 2 tạo hình đẹp quá

    Hôm nào di cư vào SG Bu rủ PNH đi học nhảy, Có thầy của nhà dạy dỗ chắc mau tấn tới. Không thịt thăn xương ống thì cổ cánh gì đó cũng được hihihi.

    Trả lờiXóa
  3. @ngocthuan1812, đi xem thì tôi thấy mấy điệu bạn thích rất hay, Cha cha cha vui nhộn, còn Valse thì lả lướt.

    Trả lờiXóa
  4. @bulukhin, chừng nào bác di cư vào đây thì rủ bác đi học nhảy, ở công viên Tao Đàn tôi nghe nói có một ông gìa 80 ngày ngày còn ra công viên nhảy nhót hăng say, không biết... cụ ấy mê nhảy hay mê... cổ cánh như bác nói. Hihihi!

    Trả lờiXóa
  5. Tam chot co thi sinh co bo rau trong giong tai tu my Clark G ., lai valsé nua chu
    That tho mong qua chung !

    Trả lờiXóa
  6. @phungchau, dáng của chị ngày xưa (hồi còn... quậy) nhảy valse chắc là đẹp? Hihi!

    Trả lờiXóa
  7. @ngocthuan1812, tôi hoàn toàn không biết nhảy một tí li ông cụ gì hết ngocthuan à, chắc tại tôi viết đi xem rồi biết đại khái mấy điệu, biết đây là nhìn người khác nhảy thì biết họ đang nhảy điệu gì thôi, hì hì, đúng là già cả lẩm cẩm.

    Trả lờiXóa
  8. Khiêu vũ cũng vui , cũng thích nhưng tay chân cứ ...lóng ngóng đạp nhầm lung tung , khổ người , khổ ta , hic hic...!

    Trả lờiXóa
  9. @xuyenmai, tay chân lóng ngóng mà khiêu vũ cứ... lung tung thì phiền thật, thôi thì cứ phát huy trong cái ẩm thực vậy, có lỡ rớt kem hay đổ cà phê ra áo... mình cũng còn đỡ, hihi!

    Trả lờiXóa
  10. Những trang phục gợi cảm làm nổi bật những cái hay trong các điệu nhảy.......

    Trả lờiXóa
  11. @lanvuive, bởi vậy tôi khoái đi chụp vụ này quá kekeke!

    Trả lờiXóa
  12. Dance dau co gi la xau va cung chang co gi la hu don ca . Do chinh al 1 nghe thuat thoi va la nan khieu nua . Cai gi cung vay co thich co dam me thi moi phat huy duoc het tai nang kha nang cua minh thi tai sao phai tu bo no . Dance tot cho suc khoe va tot cho tinh than khi la luot tren san nhay vu vuong voi dieu nhac tha hon theo buoc chan va dieu nhac dau con gi thu vi hon bang . Chieu Kim ung ho vi Chieu Kim cung me Dance lam hahaha di dam tiec dam cuoi co Dance la khoi ngoi tai ban luon chi dung ngoai san nhay thoi hahahaha

    Trả lờiXóa