PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Cười chút chơi.

Photobucket

Photobucket

Quảng cáo độc chiêu!

 Photobucket
"Thuyền hoa".

 
Photobucket
"Xế nổ" của dân chơi... cầu 3 cẳng!

Photobucket
Niềm mơ ước của Obama!



Nhận được mấy cái Email vui vui của người bạn ở Mỹ gởi về, lựa vài tấm tếu tếu post lên đầu tuần cười chơi thoải mái, hahaha!

15 nhận xét:

  1. Niềm mơ ước của Obama là xuất sắc nhất:-)) Loại dép này chỉ có duy nhất ở VN:-))))))

    Trả lờiXóa
  2. Bốn tấm hình kia thì cười cũng được " một vài trống canh" rồi, nhưng tấm Dân chơi cầu 3 cẳng là sao hả bác . Cũng không hiểu gắn cái ống pô ở xe để làm gì ??

    Trả lờiXóa
  3. @muathuvangmos, người Nhật có loại dép Nhật nổi tiếng thế giới, còn dép này gọi là dép gì nhỉ MTV? Hihi!

    Trả lờiXóa
  4. @bangtamngt, hehe, cái thành ngữ "Dân chơi cầu 3 cẳng" biến mất lâu rồi, có lẽ Marg. ở Saigon thì biết Cầu 3 cẳng trong Chợ Lớn (cầu này cũng đã mất khi hoàn thành Đại lộ Đông Tây), nghĩa của câu này đại khái là "dân chơi dỏm". Cha nào chủ nhân của chiếc "xế nổ" bên trên quả là có óc "khôi hài đen", cái "xế điếc" cũ mèm (một loại tiếng lóng chỉ xe đạp, cũng như xế nổ chỉ xe gắn máy) đã được gắn thêm biển số, mà lại là biển số đẹp 4 con số 8 (8888) nữa chớ, không những thế lại còn thêm cái ống "bô" cho thêm phần... long trọng, hahaha!

    Trả lờiXóa
  5. @bangtamngt, còn mấy câu ở tấm bảng đầu tiên làm tôi nhớ đến ông bán kẹo kéo hồi xưa còn nhỏ, ông ta đi bán kẹo kéo mà mặc vét, gi lê, đội mũ quả dưa, mồm ông ta tía lia "Cô nào chồng bỏ chồng chê/ ăn đồng kẹo kéo chồng mê tới già"... (-:

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng có tấm hình Obama, thấy trên internet vui quá chép về.

    Chị Marg, nghe nói cầu ba cẳng, là cầu chữ Y mà vì nó có 3 nhánh ra, bây giờ SG có nhiều cầu, nhiều cẳng lém hehehe.

    Trả lờiXóa
  7. hehe...nhiều chuyện loạn quá hén hehehehehe

    Trả lờiXóa
  8. @comieng, hehe, cầu Ba cẳng không phải là cầu chữ Y đâu, cầu chữ Y là cầu 3 "nhánh" phía trên đường Trần Hưng Đạo sang quận 8, còn cầu Ba cẳng trong Chợ Lớn gần phía sau chợ Kim Biên gồm 3 "cẳng" (chân), nguyên thủy là cầu đúc có bậc thang chỉ dành cho người đi bộ, cầu này bắc qua rạch Hàng Bàng (rạch Bãi Sậy), năm 1990 bị sập, sau đó làm lại cầu sắt cũng 3 cẳng sơn đen thui, cũng chỉ dành cho đi bộ. bây giờ làm đại lộ Đông - Tây (tên mới là ĐL Võ Văn Kiệt) tháo mất rồi, hihi!

    Trả lờiXóa
  9. @phuongvu, hehe, chuyện dzui cười :-)

    Trả lờiXóa
  10. @phungchau, tếu lâm ha chị Phụng, hihi!

    Trả lờiXóa
  11. Marg ở SG nào giờ cũng không biết cầu 3 cẳng này . Còn cái xe đạp như vậy thì hồi xưa gọi là xe xập bà ký nìn . Xế điếc , xế nổ ... sau này mới nghe (-:

    Trả lờiXóa
  12. Tìm được tấm hình cầu Ba cẳng trên mạng, coi hình thì thấy cầu có 3 chân, tôi còn nhớ hồi đâu 1990 cầu bị sập do thiên hạ leo lên đứng coi cái gì đó (hình như là cháy nhà).
    Hehe! cái xe đạp này hồi xưa kêu là "xập kí nình", tiếng Quảng Đông của người Hoa (thập kỷ niên), ý nói đã cũ kỹ, còn từ "xế nổ, xế điếc" là của dân chơi... cầu 3 cẳng (((---:::

    Trả lờiXóa