PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

Nhóm biên soạn: "Chúng tôi dại gì xếp Vũ ngang vĩ nhân" 12/05/2011 10:02:46 - "Chúng tôi không dại gì xếp ai đó ngang với các nhân tài lịch sử. Không ai đủ quyền và năng lực làm điều đó. Thực tế là chúng tôi đã không làm như vậy" - PGS-TS Phạm Hồng Tung, một trong hai chủ biên của cuốn sách “Tài năng và Đắc dụng” nói. Bee.net.vn

18 nhận xét:

  1. Như vậy là sao hà? Ông Vũ này rõ ràng đứng tên chung trong một cuốn sách với 13 vĩ nhân của VN và thế giới, nay có ông PGS-TS trong nhóm chủ biên nói không dại gì xếp chung ông ta với vĩ nhân, vậy là sao? Rối quá xá rối! hahaha! Dưới đây là ý kiến của một GS-TS khác:
    "Chủ biên xếp Đặng Lê Nguyên Vũ cạnh vĩ nhân là việc làm sai trái"

    Thứ sáu, 13 Tháng 5 2011 13:30

    (GDVN) - “Trong các nhân vật được đề cập ở cuốn sách “Tài năng và đắc dụng”, hầu hết là các bậc vĩ nhân, như Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Trãi, Hồ Chí Minh, Chulalongkorn, Albert Einstein, Thomas Alva Edison, Bill Gates…mà lại xuất hiện trường hợp doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là không thể chấp nhận được…”_ GS-TSKH Đào Trọng Thi - Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên - Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội bày tỏ quan điểm.

    Trả lờiXóa
  2. lại rối nữa rồi hả anh H?! :-)))) câu này được đăng trên báo chí như lời đính chính hay nghe ở CFC vậy anh? hehehe

    Trả lờiXóa
  3. hay de thoi gian co loi phan xet cuoi cung
    lenin,stalin 50 nam,
    de coi cu hy ha vu duoc bao lau

    Trả lờiXóa
  4. @tienvy, rối quá xá quà xa, ông PGS-TS này nói ở cuối bài như thế này: "Tôi và nhóm biên soạn không có ý định thông qua cuốn sách này để đánh bóng tên tuổi cho Đặng Lê Nguyên Vũ. Còn nếu có vô tình doang nghiệp hay Đặng Lê Nguyên Vũ có nổi tiếng thêm vì cuốn sách này thì đó là ngoài mong đợi của nhóm tác giả". Nghĩa là họ có nổi tiếng là tại mọi người khác chứ không phải tại cuốn sách.
    Ra thế và thế mới phải chứ! câu này làm tôi nhớ đến vụ chen lấn... cướp ấn đền Trần hồi tết. Người có thẩm quyền trong vụ phát ấn nói đại khái thế này: Ban TC làm việc rất nghiêm túc, tại những người đi xin ấn mất trật tự đấy chứ. Hehehehe!

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ ở xứ mình loạn chuẩn bác ạ, bác cứ nhìn vào từng lĩnh vực mà xem... Láo nháo, cháo như cơm cả. Cuối cùng, tái bản thì bỏ anh cà phê ra. Hết chuyện!

    Trả lờiXóa
  6. @torovn, Toro à, cái cuối cùng ở đây là gì? Tôi đọc một bài báo khác với câu hỏi: hãng cà phê này đã chi ra bao nhiêu? Ông nhà xuất bản thanh minh thanh nga chẳng nhận một xu nào, còn có chi ở đâu thì không biết. Hihi!

    Trả lờiXóa
  7. Lúc trước em biết mỗi ông Vũ Cù.
    Giờ lại biêt thêm ông Vũ Cà Phê. Thế là ổng nổi tiếng rồi! Ổng chi tiền cũng đáng :) Nhưng với GRAPH, Trung Nguyên ko hợp gu!

    Trả lờiXóa
  8. @hanggraphic, vụ ông Vũ cà phê này hay đáo để, dẫu sao ông cũng đạt được mục đích, còn vụ tiền bạc chắc nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ này, hihi
    Tôi cũng rất sợ "gu" TN. Hihi! Cũng mới đọc "nhời nhà XB gởi tới báo SGGP", các cụ ở đây rất dễ thương, ngây thơ... Hihi!

    Trả lờiXóa
  9. Cứ Vũ Cù rồi Vũ Cà loạn cả thiên hạ lên hừ hừ. Nếu mà anh ấy đổi tên thành Vũ Cá thì là Cả vú như thế lấp được miệng thiên hạ roài. Ngại ghê.

    Giáo sư tiến sĩ mà cứ già mồm chối quanh bắt tội (nghiệp) :D

    Trả lờiXóa
  10. @comieng, Vũ Cù rồi Vũ Cà, hehehe! hết cù - cà rồi đến... cả vú, aaa cô Mây này, hì hì :---)))
    Không biết có phải là TS "Thái bình Dương" gì đó không?, hù hù!

    Trả lờiXóa
  11. Mấy ông biên tập cuốn sách này dùng bút đa năng đó anh Hiệp. Câu bút nhỏ vừa tay mà giá trị liên thành. Kekekeeeee

    Trả lờiXóa
  12. Chị Grap ơi, Mr.Vũ này có biệt danh là Vũ chồn chị ạ, he he

    Trả lờiXóa
  13. Nghe nói trong cuốn sách của công trình nghiên cứu dày 328 trang này thì nhân vật Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm kỷ lục với 42 trang (từ trang 242 đến trang 283), trong khi các danh nhân Trần Quốc Tuấn được 15 trang, Nguyễn Trãi có 10 trang, Đào Duy Từ chỉ 6 trang và Chủ tịch Hồ Chí Minh 25 trang. Hic hic hic

    Trả lờiXóa
  14. @lanvuive, mấy tay biên tập này đúng là đồ... lươn lẹo, hihi!

    Trả lờiXóa
  15. @quynhloan028, dù có ăn tiền để ca ngợi cũng phải có cái đầu chứ phải không bạn, hì hì!

    Trả lờiXóa
  16. Không đâu anh ! Mấy tiến sĩ Giáo sư này chỉ...say cà phê thôi mà...! Bởi vậy thấy trả lời ngô nghê lắm ! Hí hí...!!

    Trả lờiXóa
  17. @vuonghung51, vậy thì GR. không uống cafe TN là một... chọn lưa đúng đắn ha anh H? hehe!

    Trả lờiXóa