PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Tóm cổ "đinh tặc", sau nhiều ngày đêm mật phục thì 5 tên chuyên đi rải đinh ngoài đường đã bị tóm cổ, trong đó có một tên "đầu sỏ", chiến công vẫn thuộc về những "hiệp sĩ đường phố"! Tin trên các báo ngày 15/2/2011.

6 nhận xét:

  1. @phuongvu, hehehe, từ năm ngoái đến năm nay chưa gặp phuongvu, à quên, huhuhu!

    Trả lờiXóa
  2. @phungchau, ở xứ này bây giờ ngộ lắm, chị có thể tưởng tượng được không khi hàng ngày có những kẻ rải hàng mấy ký đinh ngoài đường để ai cán phải, phải thay ruột xe với giá cắt cổ, đã có người chạy xe cán đinh ngã, bị xe hơi cán chết, hay bị thương. Vậy mà công an không sao bắt được đứa rải đinh, người đi bắt là những thanh niên tự nguyện, họ bắt cả bọn cướp giựt, đã có người bị chết khi đi bắt như thế, báo chí gọi họ là "Hiệp sỹ đường phố", chắc chỉ ở VN mới có loại tội phạm và hiệp sỹ kiểu này.

    Trả lờiXóa
  3. Anh noi dung do , co le vi nghèo nen con nguoi ta tim kiem de sinh nhai chang ?
    bà già toi ngày xua hay noi nghèo sanh dao tac , nhung toi khong dong y o diem nay ....co luc toi nghi them hay là minh chua den doi nào nen khong the hieu trong dau nhung nguoi khac , cai gi toi cung phai de minh vào than the nguoi khac moi de hieu hon !
    toi cung rang de minh vào nhung toi cung noi len là toi khong dong y !

    Trả lờiXóa
  4. @phungchau, ông bà mình hay nói "bần cùng sanh đạo tặc", nghèo khổ quá mà sanh ra làm bậy, nhưng thời nay không hẳn là như vậy, người ta làm bậy vì thu vào mối lợi lớn. Nhưng làm bậy mà hại đến tính mạng người khác là không được rồi, chắc chị cũng đồng ý thế?

    Trả lờiXóa