PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Tác giả giải đặc biệt cuộc thi bút ký ĐBSCL lần IV trả lại giải Ngày 25-4, nguồn tin riêng cho biết nhà báo Trần Thanh Thủy, tác giả đoạt giải đặc biệt cuộc thi bút ký ĐBSCL lần thứ IV do Bạc Liêu đăng cai tổ chức, đã chính thức gửi văn bản cho ban tổ chức cuộc thi trả lại giải đặc biệt. Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, nhà báo Trần Thanh Thủy giải thích: “Sau khi báo chí phản ảnh những khuất tất của cuộc thi, tôi đã tìm hiểu và thấy được cuộc thi không minh bạch, có dấu hiệu sắp đặt giải. Riêng bài Chợ biển mênh mông ký của tôi đã được trao một giải thưởng đặc biệt không có trong thể lệ. Tôi dự thi bút ký văn học ĐBSCL chứ không dự thi giải viết về Bạc Liêu. Do vậy, tôi quyết định trả lại giải”

14 nhận xét:

  1. Năm nào thì cái cuộc thi này cũng có những lùm xùm, mà có lẽ như vậy là tốt, bởi thế mà những nơi khác mới biết đến cuộc thi, hihi!

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ông chủ chốt các giải thưởng cứ làm lùm xùm riết khiến bi giờ em thấy não mình bị đơ với mấy vụ này luôn rồi.

    Trả lờiXóa
  3. @lanvuive, hihi ở Dak Nông, bà trưởng ban hay trưởng tạp chí gì đó của tỉnh đạo văn búa xua của tùm lum người nữa là...!

    Trả lờiXóa
  4. @danghongky, dòm nơi này nơi kia cho đời thêm vui..., hehe!

    Trả lờiXóa
  5. Hên quá, mình hông dính líu....Hông thôi bị bác Hiệp soi rồi...Hee. Hee...

    Trả lờiXóa
  6. @caonguyenbui, chừng nào đọc mà thấy "tác giả caonguyenbui trả lại giải nhất..." là biết có caonguyen tham gia, hihi!

    Trả lờiXóa
  7. @ngochiep Ủa em tưởng cuộc thi kỳ này có anh Hiệp tham gia nữa chứ uhmm....... không phải àh tiếc thât.hihihihihiih

    Trả lờiXóa
  8. @chieukim, tôi ở Saigon cho nên người ta không cho thi ở Đồng bằng sông Cửu Long đâu, hihi!

    Trả lờiXóa
  9. @ngochiep ý anh khoe anh dân thành thị đó hả ahahahha( không phải dân chắc cà đao ) ahahhah

    Trả lờiXóa
  10. @chieukim, không không, không dám "phân biệt chủng tộc" đâu, cuộc thi này dành cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, không phải dành cho những nơi khác, dân Saigon mà là... cái đinh gì. Tôi nghe người ta nói như thế này "bây giờ muốn biết người Hà Nội thì phải vào Saigon, mà muốn biết người Saigon thì phải sang... Mỹ". Saigon bây giờ giống như cái lẩu "tả pí lù" vậy.

    Trả lờiXóa
  11. @ngochiep bên đây giờ cũng tả pín lù thôi. hihiihhi nhưng không sao tả pín lù cũng có cái ngon của nó muh anh Hiệp hihihiih( nhưng đừng ăn nhiều quá rồi cũng ngán ) hahahaah

    Trả lờiXóa
  12. @chieukim, đồng ý, bây giờ phải khăn gói đi làm thôi, chúc một đêm có những giấc mơ đẹp (giờ bên Mỹ là buổi tối há).

    Trả lờiXóa
  13. @ngochiep Thank You Chúc anh 1 ngày làm việc vui vẽ có buồn thì nhớ con chuồn chuồn hahhaahah

    Trả lờiXóa