PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

"Ủng hộ tinh thần Đinh La Thăng". Chỉ trong hơn một ngày đã có gần 1.000 thư điện tử gửi về Tuổi trẻ bày tỏ ý kiến quanh việc Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng yêu cầu cán bộ cao cấp trong ngành không được chơi golf. Đại đa số ý kiến đều ủng hộ bộ trưởng. (Báo TT ngày 22/10). Cần phải nói rõ ý kiến của BT trong lệnh cấm thuộc cấp chơi golf trong ngày nghỉ của họ, là sợ họ "ham chơi" quá đà, ảnh hưởng tới năng suất trong ngày phải làm việc. Rồi đây chắc BT sẽ phải để tâm nghiên cứu và cấm thêm nhiều cái khác nữa, chẳng hạn cái ăn nhậu của công chức thuộc cấp, cái này rất quan trọng, kể cả ăn nhậu đám giỗ, đám cưới, sinh nhật, tân gia... trong ngày nghỉ... Mấy cái ăn nhậu này dính tới bia bọt, còn tác hại ghê gớm hơn đánh golf nhiều, đánh golf dù sao cũng là môn thể thao mà còn nguy hại thế...! Hoan hô BT!!!

7 nhận xét:

  1. Nên cấm tổ chức đám cưới con ăn quá 20 mâm; cấm nhận phong bì của các cá nhân, đơn vị trong ngành đối tác; mua sắm tài sản trên 10 triệu phải giải trình nguồn gốc...

    Trả lờiXóa
  2. @torovn, hehe, rồi đây có lẽ BT sẽ phải ra thêm cái lệnh cấm là "BT đầu ngành không được sa đà vào mấy cái vớ vẩn mà phải để thời gian lo cho chuyện trong cương vị của BT", hihi!

    Trả lờiXóa
  3. @torovn, BT thì sợ thuộc cấp chơi golf rồi sao nhãng việc công, người ta thì cho là "viên chức nhà nước lấy tiền đâu chơi golf?" (báo TT hôm nay 22/10). Một cái suy nghĩ ngược đời đến lạ kỳ, nói như thế thì giống như kết tội do chơi golf mà viên chức phải làm bậy để có tiền chơi. Trời đất, chuyện làm bậy (tham nhũng, hối lộ...) có từ đời nào rồi, nếu không chơi golf thì họ cũng có nhiều cách chơi khác để tiêu tiền (mà điều này lại phổ biến hơn nhiều...) Cái vô lý này được báo đưa lên và rất nhiều người đồng tình. Sao báo chí lại "hướng" xã hội suy nghĩ thế hả Toro?

    Trả lờiXóa
  4. Phải chi có nhiều ông BT cũng được như vậy thì đở, anh Hiệp hén.

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà có người bảo BT chỉ được cái ném đá ao bèo hehehe

    Trả lờiXóa
  6. @bulukhin, ông này làm được nhiều việc, chẳng hạn kỷ luật kể cả cách chức những vị làm ăn bê bối, cái gì làm tốt phải khen nhưng cũng có những cái ông ấy làm quá đà, ngoài thẩm quyền :-)

    Trả lờiXóa