PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

"Con không khóc vì con mà khóc vì các bạn khác". Câu nói của cô bé Phương Anh ngồi trên xe lăn trong chương trình Vietnam' s Got Talent khi được chọn vào vòng chung kết. Một câu nói đầy nhân tính mà không phải ai cũng có thể nói được.

14 nhận xét:

  1. Chỉ có người có trái tim nhân hậu mới nói được thôi anh.

    Trả lờiXóa
  2. @tudinhhuong, hoàn toàn đồng ý với Q.A., tôi đã xem kết quả cách ít phút trên TV, cô bé Phương Anh có một trái tim thật nhân hậu. :-)

    Trả lờiXóa
  3. Em có kỉ niệm với bé này nên em cũng thấy khâm phục nghị lực của bé.
    Khi con người ta bị bệnh tật, nghị lực luôn gấp trăm lần người thường anh nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. @tudinhhuong, vâng tôi cũng khâm phục nghị lực nơi cô bé, không phải "nghị lực vươn lên" trong cuộc sống, mà là "nghị lực sống", cô bé này đã hát, nói khác hơn là đã sống với tất cả cảm xúc của mình...

    Trả lờiXóa
  5. Điều ít thấy ở các nghệ sĩ Việt ngày nay.

    Trả lờiXóa
  6. @tudinhhuong, cô bé này hát như là hát để tồn tại, chứ không phải để cố gắng tham gia một cuộc thi. Từ hồi nào đến giờ tôi chưa bao giờ gởi tin nhắn bầu chọn cho ai trong những cuộc chơi như thế này, vậy mà lần này tôi đã phải gởi tin nhắn cho cô bé Phương Anh... :-)

    Trả lờiXóa
  7. Cô bé này có cái nhìn khá nhân hậu về cuộc sống . Nghĩ đến người cùng hoàn cảnh nhiều hơn nghĩ đến bản thân mình Có lẽ vậy !

    Trả lờiXóa
  8. Hôm đó cũng tình cờ tôi được xem cô bé hát,nhìn gương mặt của P.A và những câu phát biểu của cô bé ,tôi đã cãm phục con người đầy nghị lực của em,hôm nay lại nghe em phát biểu một câu đầy nhân hậu dù em là người chiến thắng làm cho tôi phải nể phục.

    Trả lờiXóa
  9. @lanvuive, tôi rất cảm phục cô bé.

    Trả lờiXóa
  10. @ngocthuan, một cái tâm nhân hậu, nói câu trên là cô bé muốn nhắc đến nỗi buồn của các bạn cùng thi mà không được vào chung kết đấy.

    Trả lờiXóa
  11. @tuyetmai, cô bé này có thể nói "Con khóc vì niềm vui khi được vào chung kết", đấy là chuyện bình thường. Nhưng cô đã không nghĩ và nói thế, cô bé đã khóc cho nỗi buồn, nỗi thất vọng của các bạn cùng thi khi không được vào chung kết... Những người có cái tâm Bồ tát mới hiểu để nói được điều đó, phải không chị M.?

    Trả lờiXóa
  12. Hy vọng em dành được giải cao nhất của VGT.

    Trả lờiXóa