PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

“Nguyên tắc hình ảnh liên quan đến truyền thông về vòng chung kết Euro 2012 khi chưa có sự đồng ý của VTV là vi phạm. Các báo, đài tại Việt Nam muốn sử dụng bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến Euro 2012 thì phải có văn bản gởi đến VTV, để VTV xem xét chia sẻ. VTV là đại diện đầu mối của UEFA về VCK Euro 2012. Phóng viên các đơn vị tại VN muốn đi tác nghiệp tại VCK Euro cũng phải xin phép. Trong gói bản quyền VTV mua của UEFA có cả quyền kinh doanh, sử dụng logo Euro, đồ lưu niệm Euro, nên đơn vị nào muốn khai thác quảng cáo từ sự kiện Euro phải có sự đồng ý của VTV. Ngoài ra các hệ thống internet, mobile, IPTV không được tự ý thực hiện việc tiếp sóng chương trình Euro 2012”.

7 nhận xét:

  1. Bản tin trên copy từ báo Thanh Niên (29/3/2012), do vị nữ Giám đốc Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đài truyền hình VN (VTV) phát biểu, hichic. Theo nội dung này thì cả báo chí, cơ quan thông tấn ngoại quốc (Reuters, AFP...) tại VN, mà muốn đưa tin về VCK Euro 2012 (đương nhiên họ sẽ dùng tin của họ) cũng phải xin phép VTV. Ngay cả phóng viên các báo đài ở VN muốn đi tác nghiệp tại Euro 2012 cũng phải xin phép (VTV), hết biết, hết biết :-(((((((((((((((((((

    Trả lờiXóa
  2. Xin phép và trả tiền.
    Cái tin này hay, giờ thì hội đàn ông cũng phải trả tiền cho thú xem bóng đá và tán gẫu xung quanh quả bóng tròn.
    Cũng cần chia sẽ với chị em đã và đang phải trả bao nhiêu phí tổn .... :((

    Trả lờiXóa
  3. @hanggraphic, sau khi vị nữ giám đốc này phát biểu thì báo chí... nổi sùng quật lại quá xá, khiến mấy anh của VTV trong buổi họp báo phải đính chính nhà đài nói thế mà không phải thế. Quái quỷ thật cho người phát ngôn của VTV, đài truyền hình quốc gia, họ nói như một người chẳng hiểu tí gì về luật lệ, ý nghĩa của chữ nghĩa. Sao thế hở GR.?

    Trả lờiXóa
  4. @ Em chịu thôi, không hiểu được.
    Thì chắc bà đó ngày xưa cũng cô nuôi dạy hổ giống GR, quen lối muốn nói gì trước hs thì cứ việc nói, vô tư luôn :)

    Trả lờiXóa
  5. @hanggraphic, híhí, GR. ví von quá hay, thì ra bà giám đốc này chắc nghĩ đang phát biểu tại một lớp mẫu giáo chứ không phải là trước một cuộc họp báo, hichic, mà tự ví như thế thì tôi phải nể phục GR., ấy là cái tự trào, không phải ai cũng làm được như thế đâu. Chừng nào vào Saigon nhớ báo tưởng thưởng ly cà phê... chim :-)))

    Trả lờiXóa
  6. Bà Giám đốc này còn ngủ trong độc quyền và bao cấp nên mới oang oang nói vậy đó, anh Hiệp ha Kekekekeeee

    Trả lờiXóa
  7. @lanvuive, hơn cả độc quyền và bao cấp ấy cô Lan, đúng hơn là sự thiếu hiểu biết của một người được trao cho chút ít quyền hành :-)))

    Trả lờiXóa