PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2009

Bướm.

Photobucket

Photobucket



Có lẽ những entries của tôi là những trang đậm nét về thiên nhiên với những hình ảnh hoa cỏ, bướm, chuồn chuồn... mà thiên nhiên ấy cũng chẳng phải ở đâu xa, quanh quẩn bên ta thôi. Không có thời giờ lên non xuống biển, nên đành phải tận dụng hết mọi cơ hội, hết mọi khả năng có được khi tiếp xúc với thiên nhiên, có thể là một góc công viên ngay trong lòng thành phố, một ao sen vùng ngoại ô, hay một chuyến ăn đám cưới, ăn giỗ cùng bạn bè, cơ quan nơi một chốn quê, hoặc trong một chuyến du lịch ngắn cuối tuần...

Đến nơi nào mà có ao, suối, bụi cỏ ven sông, đò thuyền, có bãi biển sớm mai... là tôi mê lắm, ăn uống vui chơi chút đỉnh qua loa, còn thì xách cái máy hình... biến. Đi du lịch cùng cơ quan tôi thường tận dụng thời gian sáng sớm trong ngày, khoảng từ 5 đến 7 giờ sáng, trong khi mọi người còn đang ngủ thì tôi lẳng lặng rời chỗ ở một mình ra bãi biển, ngắm mặt trời mọc cùng những con thuyền lung linh trên biển..., hay ở cao nguyên thì lan man phố núi, ngồi café nơi một quán cóc vỉa hè ngắm những gánh hàng hoa xuống chợ, dĩ nhiên trước đó cũng phải hỏi thăm xem đi sớm như thế có an toàn không?

May có một số bạn cũng thích những tấm hình thiên nhiên, đời thường của tôi chụp, và những ai yêu thích thiên nhiên thì thường là những người hiền hòa, tốt bụng... Hì hì!

6 nhận xét:

  1. DCT là người tốt bụng - hiển nhiên rồi (chưa bao giờ bị đau bụng khi ăn tá lả).

    Con bướm màu vàng xanh quá ngộ!

    Trả lờiXóa
  2. Cho em vào danh sach hien lanh, tot bung nhe.
    Buom dep, ai cha yeu!! Hiii

    Trả lờiXóa
  3. @DCT, bụng này mà ra kênh Nhiêu Lộc nhậu nghêu sò là OK lắm đấy. Hì hì. Lần đầu tiên tôi thấy một con bướm có màu sắc ngộ như vậy.
    @Toro, hẳn nhiên là danh sách này phải có Toro rồi. Yêu rồi, yêu thêm nữa. Hé hé.

    Trả lờiXóa
  4. T. yêu thiên nhiên!
    Thiên nhiên mang lại cho con người sự sống và niềm vui
    Ngọc Hiệp cứ chụp và post thoải mái đi cho T. xem và thèm ké nhé

    Trả lờiXóa
  5. hehe, vào đây thấy toàn là những người hiền lành, tốt bụng! Chúc bác tuần mới tốt lành!

    Trả lờiXóa
  6. @trieuam, mời bạn ghé nhà thoải mái nhé.
    @nguyenthuthuy, thuthuy là hiền nhất trong số bạn bè đó.

    Trả lờiXóa