PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009

Trẻ thơ.

Photobucket

Photobucket

Trẻ thơ thành phố.

 Photobucket

 Photobucket

Tuổi thơ thôn quê.

 Photobucket

 Photobucket

Trẻ thơ người Chăm đến lễ hội.



Ngoài thiên nhiên, hoa cỏ... tôi cũng thích chụp ảnh những đứa trẻ, và dù chúng ở đâu, thành phố hay thôn quê, ngày thường hay lễ hội, trẻ thơ vẫn luôn là những thiên thần...

12 nhận xét:

  1. Đôi khi T cũng tìm thấy hình ảnh trẻ thơ của T đâu đó trong những tấm ảnh này ...một cái nhìn tinh nghịch, một nụ cười hồn nhiên , một nỗi sợ hãi mơ hồ khi nép bên chân mẹ, một sự háo hức khi muốn khám phá điều gì đó.
    Mình cũng đã lớn lên từ đây !

    Trả lờiXóa
  2. @ngocthuan, may quá, bạn cũng còn nhớ mình cũng đã từng là một đứa trẻ, như Saint Exupery trong quyển Le petit prince, một cái cây Cẩm quỳ trước khi thành cổ thụ cũng từng là một cái mầm. Bây giờ ít có người lớn (hay người làm lớn) nào nghĩ mình đã từng là trẻ thơ. Kinh thánh cũng nói, chỉ có con trẻ mới vào được thiên đàng...

    Trả lờiXóa
  3. Hì dễ thương quá. Chắc mơi mốt vìa xin làm cô giáo giữ trẻ (hay dữ trẻ ta ??? kaka) để có nhiều con nít cưng chơi mà khỏi đi làm nuôi tụi nó, chứ không nuôi mình còn chưa xuể dù ăn cũng không nhiều nha (phải đính chính ngay từ đầu kẽo bác Hội chưởng trêu)

    Trả lờiXóa
  4. Người yêu trẻ thơ cũng là người có tâm hồn thơ trẻ lắm đây!

    :D

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng hiểu sao nhiều khi vợ bảo anh cứ như đứa trẻ sống lâu năm. huhuhu

    Trả lờiXóa
  6. @comieng, hà hà, biết ngay cô Mây sẽ không cầm lòng được khi thấy trẻ con. Mai mốt về cô Mây có nhận nuôi trẻ con... già không? Bảo đảm ăn uống còn hơn con mèo. hehe!

    Trả lờiXóa
  7. @nguyenthuthuy, thuthuy nói comieng hả? ừ comieng này coi thế mà trẻ thơ lắm. Hahaha!

    Trả lờiXóa
  8. Vợ nói thế nghĩa là... cưng lắm đấy bác Bu à, hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Hì hiểu em ghia ! Trẻ con già, ăn như mèo nghe cũng hấp dẫn đó à, để xem xem có nuôi nổi hong thì cũng nuôi cho vui cửa vui nhà khà khà.

    Trả lờiXóa
  10. @comieng, bảo đảm chăm phần chăm ít tốn kém thực phẩm, cũng không rượu chè bia bọt abc... gì cả, chỉ phải cái hay nghếch mắt lên cành cây, mặt trăng hay trời chiều, về quê thì hay ra bờ sông bờ suối sục sạo... nghĩa là nhiều lúc trông có vẻ... thần kinh, thế thôi! Khakhakha!

    Trả lờiXóa
  11. Có người nhận nuôi là sướng rồi. hehehe

    Trả lờiXóa
  12. Em cũng cười theo cái câu comment bên trên của bác Bu. Kekekekeee

    Trả lờiXóa