PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

Lại chữ với nghĩa.

Chủ Nhật, 09/08/2009 - 12:22 AM
Hà Nội:

Triệt phá ổ chứa thuốc và dụng cụ kích dục cực lớn

(Dân trí) - Tại hiện trường, hàng nghìn viên thuốc kích dục và các dụng cụ liên quan nằm la liệt, chất đống. Chưa hết, "đại lý" này còn có cả sách hướng dẫn sử dụng các công cụ “hỗ trợ” dành cho các "tay mơ"…

Đoạn văn trên đây tôi đã copy từ Dân Trí điện tử ngày hôm nay, vì cái tít của bài báo đọc thấy quá... rùng rợn và buồn cười: "Triệt phá ổ chứa thuốc và dụng cụ kích dục cực lớn", "dụng cụ kích dục cực lớn"??? Hehehehe!
Đây là tờ "Báo Điện Tử Của TW Hội Khuyến Học Việt Nam". Không rõ khuyến học ra sao mà chữ với nghĩa lại viết như thế...?

7 nhận xét:

  1. @bangtamngt, không phải là tôi "bới lông tìm vết". Nhưng đây là tờ báo của TW Hội Khuyến Học Việt Nam được rất nhiều người đọc, chứ không phải báo lá cải tỉnh lẻ cố tình câu khách, hoặc báo của Hội sinh vật cảnh chuyên dạy nuôi... chó bẹc giê. Chữ nghĩa viết trên báo khuyến học mà cứ ngô nghê tầm xàm như mấy cái băng đĩa tấu hài trên xe đò, trách sao mà học sinh cấp 3, và cả sinh viên đại học ở xứ ta viết một bài văn chẳng ra hồn ... Hichic!

    Trả lờiXóa
  2. Trong Viet-studies của anh Dũng cũng dẫn cái tít kinh dị này, hehe! Nghe phát...ham! ;-))

    Trả lờiXóa
  3. @danghongky, đúng là nhà anh đèn lồng đỏ, hehe!

    Trả lờiXóa
  4. Có, em có thấy trên nét có đăng vô số ảnh lễ hội về "cái đó" cực lớn ở Nhật Bản ấy. Hì hì, đó là một lễ hội lớn và ... cũng cực lớn.

    Trả lờiXóa
  5. Để T đi "thực nghiệm " hiện trường xem dụng cụ kích dục cực lớn như thế nào..Tò mò quá đi mất, chắc dụng cụ này dành cho người ngoài hành tinh !

    Trả lờiXóa