PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Vũ điệu trong bóng mờ.

Photobucket

Photobucket

 Photobucket

 Photobucket

 Photobucket

 Photobucket

  Photobucket

 Photobucket




Ngày hôm qua chủ nhật (30-8-2009), từ 2 giờ chiều cho đến 10 giờ tối tôi ngồi xem thi đấu Dance Sport Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2009 ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng, với các đội đến từ Hà Nội, Huế, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, TP. HCM, Cần Thơ... Rất nhiều điệu nhảy, valse, Tango lả lướt, Jive, Chachacha... sôi động... theo phong cách Châu Âu và Mỹ Latin... Tôi đã chụp một vài hình ảnh, giới thiệu với các bạn, ham vui hôm nay ê ẩm cả lưng...


 

18 nhận xét:

  1. Tuoi tre co khac ...tuoi gia co khac ...vu dieu trong bong mo mo hu ao hehehhehehe

    Trả lờiXóa
  2. Là anh Hiệp cố tình dùng kỹ thuật để cho ra những tấm hình trên đây hả anh Hiệp? Zippo vẫn mù tịt về kỹ thuật nhiếp ảnh, chẳng hiểu lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Tại anh H tạo kỹ thuật bóng mờ chứ Dance Sport đâu có mờ, phải không ? T đâu có lạ vì T từng " biết " qua môn nghệ thuật này , mê nhất là Chacha với cách búng chân rất dẻo ...mê lắm !

    Trả lờiXóa
  4. @phuongvu, không những ngồi coi mà còn xách máy hình chạy tới chạy lui, leo lên leo xuống chụp, vậy là vẫn còn... trẻ, heheheheeee!

    Trả lờiXóa
  5. @zipposgvn, đây là kỹ thuật khi chụp, tôi để tốc độ bắt ảnh rất chậm, 1/5, 1/10 giây, còn muốn bắt đứng hình phải để tốc độ khoảng 1/250, 1/500 giây, lần sau tôi sẽ post những tấm hình như thế.

    Trả lờiXóa
  6. @ngocthuan, kỹ thuật chụp (không phải kỹ xảo photoshop), để tạo ra những bức ảnh "động", tôi sẽ post tiếp những tấm hình "tĩnh", rõ mồn một. Cái "động cơ" suốt hơn nửa ngày xem nhảy nhót, chụp hình, nhai bánh sanwich và uống nước suối là bởi "ông con", hôm qua cu cậu thi đấu tùm lum điệu, lần sau sẽ post hình ảnh cu cậu.

    Trả lờiXóa
  7. Hình ảnh cu cậu thì phải chân phương vào PNH à

    Trả lờiXóa
  8. Ước gì anh chụp cho T một tấm ảnh vừa " động " vừa "tĩnh ".

    Trả lờiXóa
  9. Cứ như ở một thế giới khác! Khi đã hoà mình vào vũ điệu chắc người ta chỉ còn biết đến bạn diễn và tiếng nhạc bay bổng thôi. Em luôn ngưỡng mộ khi xem các cặp nhẩy, thấy mình so với họ cứ như một con vịt xấu xí bên cạnh những chú thiên nga đài các xinh đep vậy! :D

    Trả lờiXóa
  10. @bulukhin, chắc chắn hình ảnh cu cậu phải chân phương rồi.

    Trả lờiXóa
  11. @ngocthuan, vừa "động" lại vừa "tĩnh" như "phùng há" hả bạn? Bó tay rồi, hì hì!

    Trả lờiXóa
  12. @nguyenthuthuy, hehe, TT mà là vịt con xấu xí ư?, tôi phản đối đến cùng đấy nhé. Hôm qua đi xem, nếu trẻ trẻ chút xíu nữa chắc tôi cũng đi "dance sport", hiiii!

    Trả lờiXóa
  13. " La valse dans l'ombre" - Vũ điệu trong bóng mờ. Nhưng ở đây không có bóng mờ ( l'ombre ) mà đầy ánh sáng và màu sắc...

    Trả lờiXóa
  14. @bangtamngt, "la valse dans l'ombre", một phim nổi tiếng xưa thì đúng rồi, bóng mờ ở đây là mờ... tịt mà, hì hì.

    Trả lờiXóa
  15. Vậy hóa ra mờ...tịt cũng là một ... kỹ thuật chụp ? Hehe, Marg cũng có mấy tấm hình chụp ...mờ tịt . Để rảnh M. đưa lên bác xem có ý kiến nhé!

    Trả lờiXóa
  16. @bangtamngt, chứ sao! đây là những tấm hình chụp "cố tình" như thế mà, nhưng giữa "cố tình" và "vô tình" (ở 2 đầu một thái cực) nhiều khi lại... giống hệt. M. cứ đưa hình lên xem, biết đâu lại là những tấm hình đẹp nhất đấy, hehe!

    Trả lờiXóa
  17. Tui cung ngoi suot may tieng de coi day, nhung la coi ti vi thoi! tui thich may hinh bong mo anh chup. nhung net sang toi tao diem nhan lam tam anh trong cang sinh dong hon.

    Trả lờiXóa