PNH


Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ... Tô Đông Pha.




Một góc nhìn...


Photobucket
Photobucket

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2009

Hoa.

Photobucket

 Photobucket

 Photobucket




Cuối tuần đưa thêm vài tấm ảnh hoa với sắc độ đen trắng...

6 nhận xét:

  1. Chỉ với đường nét và ánh sáng vẫn thu hút...ghê người !

    Trả lờiXóa
  2. Thật khó giải thích tại sao hoa vốn dĩ có nhiều màu sắc bây giờ chỉ có hai màu đên trắng nhìn vẫn thấy hấp dẫn và thích thú ?? Cái không thực tạo ra cái rất thực của cảm xúc thẩm mỷ đấy là nghệ thuật???

    Trả lờiXóa
  3. @xuyenmai, cám ơn bạn đã ghé qua xem ảnh và động viên một "mầm non nhiếp ảnh", hiiiiiiii!

    Trả lờiXóa
  4. @bulukhin, "Cái không thực tạo ra cái rất thực của cảm xúc thẩm mỹ đấy là nghệ thuật", bác Bu có lời bình rất "Bu", hì hì. Tôi chụp hình hoa cỏ, chuồn chuồn... chắc cũng giống như ông sư tụng kinh gõ mõ vậy, khi ấy trước mắt tôi chỉ còn độc nhất hình ảnh bông hoa, hay con chuồn chuồn. Hình ảnh tôi chụp chưa chắc đã đẹp (có nhiều người chụp ảnh đẹp lắm), nhưng có lẽ đã đem đến cho một vài bạn xem một cảm xúc nào đấy... Có thể là một kỷ niệm, hay một góc lẩn khuất của tuổi thơ... chăng?

    Trả lờiXóa
  5. Theo T ,người chơi ảnh cũng là một nghệ sĩ, nên biết cách tung hứng và biết cách biến tấu những cảm xúc của mình trên tĩnh vật , trên thiên nhiên và trên cả..con người . T nghĩ dù đen trắng hay màu sắc, đó cũng là nghệ thuật để người xem được sống trong cảm xúc thật mà không thật , không thật mà thật . Đằng nào cũng là cảm xúc thật .
    T thích tấm số 2, như một tấm vải hoa thiếu nữ.

    Trả lờiXóa
  6. @ngocthuan, "Đằng nào cũng là cảm xúc thật", tấm ảnh một bông hoa sao nhái và một vài nụ hoa..., ồ, cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa